Obama varð að víkja

Dóttir mín flaug frá Íslandi í gær til Kastrup flugvallar og þaðan tók hún lest áfram til Álaborgar. Eins og mörgum er kunnugt um, þá var loftslagsráðstefna nokkur á fullu í Kaupmannahöfn í gær og höfðu fjölmiðlar varað við töfum af þeim völdum og einnig við töfum vegna veðurs. Jótlandspósturinn hafði meðal annars fyrirsögnina: "Obama og sne giver forsinkelser". Ýmsir þjóðarleiðtogar aðrir en Obama voru einnig á ferðinni og því víða tafir. Ég ákvað að slá þessu upp í létt grín í vinnunni í gærmorgun og tók upp símann og þóttist hringja og talaði síðan eins og ég væri að tala við flugumferðarstjórn á Kastrup nærstöddum vinnufélögum til mikillar furðu. Ég bað "flugumferðarstjórn" um að sjá til þess að flug dóttur minnar hefði forgang gagnvart flugi Obama og að hann yrði látinn hinkra í þessar 10 til 20 mínútur sem dóttir mín þyrfti til að komast í gegnum flugstöðina. Engu er líkara en þetta ímyndaða símtal mitt hafi virkað því flug dóttur minnar var nánast eina flugið sem ekki varð fyrir röskun á Kastrup í gær! Hún náði því lestinni á réttum tíma, en veðurguðirnir létu sér fátt um "símtalið góða" finnast og tókst að seinka lestinni um rúmar 20 mínútur vegna snjóþyngsla á Fjóni.

Lestarferð dótturinnar gekk að öðru leyti ljómandi vel og þegar yfirlestarvörðurinn (eða "togføreren" eins og það heitir á dönsku) kom til þess að skoða miðann hennar, spurði hann þegar hann sá nafn hennar hvort hún væri íslensk. Hún játti því enda sennilega einn harðasti Íslendingur sem er uppi nú á tímum. Þá ljómaði yfirlestarvörðurinn og tjáði henni að hann væri að fara í sína fyrstu Íslandsför eftir 6 mánuði og að hann væri að farast úr tilhlökkun. Hann hlaut verðskuldað bros að launum frá dóttur minni og vil ég nú biðja Íslendinga alla um að taka vel á móti þessum manni þegar hann birtist á Íslandi næsta sumar.


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Magnús Guðnason

Höfundur

Magnús Guðnason
Magnús Guðnason
Ráðstefnutúlkur, þýðandi og áhugamaður um garðrækt. Er búsettur á Jótlandi.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband